Dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng của An Ninh 24HVN

Hiện nay, quận Hai Bà Trưng là 1 trong những quận nội thành của thủ đô Hà Nội đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ tương đối cao. Nhất là, dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng. Chính vì thế, nên rất nhiều người băn khoăn không biết nên liên hệ với công ty bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín nào để được sử dụng dịch vụ này? Câu trả lời sẽ có chi tiết trong bài viết dưới đây.

Vị trí địa lý và nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng

Như đã nói, quận Hai Bà Trưng tọa lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Đây là khu vực có vị trí chiến lược vô cùng quan trọng của thành phố Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung. Theo thống kê năm 2018, toàn quận có diện tích 9,62 km² với dân số tương ứng là 318.000 người. 

dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng
Nhu cầu thuê bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng tương đối cao

Quận Hai Bà Trưng có 18 phường tương ứng với 4 hướng, đều tiếp giáp với các quận trọng yếu của thành phố. Chính vì sở hữu vị trí địa lý thuận lợi như vậy nên quận thành này phát triển cực kỳ mạnh mẽ về kinh tế, chính trị và đời sống văn hóa. Đặc biệt, Hai Bà Trưng cũng là nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, là nơi tập trung nhiều các loại hình doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… Từ đó, phát sinh nhu cầu sử dụng nhiều lực lượng bảo vệ nói chung và thuê dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng nói riêng.

Trong khoảng 10 năm trở lại đây, dịch vụ bảo vệ ngày càng mới mẻ, hiện đại và đã có những đóng góp vô cùng tích cực cho nền kinh tế cũng như đời sống văn hóa, chính trị của con người. Nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân… đã thở phào nhẹ nhõm về vấn đề an ninh khi thuê được một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Công việc, nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ văn phòng

dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng
Công việc, nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ văn phòng

Thực ra, bảo vệ văn phòng là một công việc không khó, nhưng đòi hỏi nhân viên phải sở hữu sự tập trung cao độ cũng như phải có trình độ nghiệp vụ chuyên môn. Thông thường, khi thuê dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng bao gồm:

  • Kiểm soát lối ra vào, phát hiện và ngăn chặn kịp thời những hành vi xấu, đối tượng đột nhập vào khu vực của tòa nhà với mục đích không đúng đắn.
  • Giữ gìn trật tự an ninh cho khu vực bên trong và bên ngoài của văn phòng.
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối về tài sản và tính mạng cho nhân viên, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đang làm việc trong văn phòng hoặc khách hàng đi ra đi vào tòa nhà.
  • Thường xuyên đi tuần tra khu vực xung quanh của văn phòng để phát hiện và xử lý kịp thời những hành vị xấu.
  • Hướng dẫn tất cả mọi người thực hiện và tuân thủ đúng nội quy, quy định của văn phòng.
  • Luôn có thái độ niềm nở, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ mọi người xung quanh khi cần thiết.

Bên cạnh đó, để quá trình làm việc diễn ra chuyên nghiệp hơn thì nhân viên bảo vệ tại văn phòng sẽ còn được phân chia nhiệm vụ theo khu vực chuyên biệt. Cụ thể, nhân viên sẽ đảm nhiệm một số khu vực riêng như đại sảnh, khu vực thang máy, các tầng lầu, cổng chính, đội tuần tra… 

Công ty An Ninh 24HVN cung cấp dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng uy tín, chuyên nghiệp

dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng
Thuê bảo vệ tại An Ninh 24HVN

Trên thị trường hiện nay, đã và đang xuất hiện vô vàn công ty cho thuê bảo vệ khiến bạn hoang mang khi không biết nên thuê dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng của đơn vị nào uy tín, chuyên nghiệp. Gợi ý, công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Ninh 24HVN chính là địa chỉ đáng tin cậy mà quý khách hàng có thể an tâm chọn lựa và giao phó trách nhiệm. Lý do là bởi:

  • Chúng tôi sở hữu một đội ngũ bảo vệ chủ lực ở khu vực quận Hai Bà Trưng, vừa có thể lực tốt, lại được đào tạo bài bản, kinh nghiệm dày dặn, hoạt động chuyên nghiệp tận tâm tận lực, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu và tiêu chí của khách hàng.
  • An Ninh 24HVN khai thác dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có rất nhiều dịch vụ, vô cùng đa dạng, phong phú, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. 
  • Công ty TNHH An Ninh 24HVN luôn áp dụng công nghệ bảo vệ hiện đại để mang lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bảo vệ cũng luôn được trang bị đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ, thiết bị công nghệ hiện đại.
  • Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, luôn chịu trách nhiệm giải quyết nghĩa vụ, rắc rối của đối tác, bảo vệ tuyệt đối an toàn và giữ bí mật cho các mục tiêu.

Mong rằng, bài viết trên đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ bảo vệ văn phòng tại quận Hai Bà Trưng của An Ninh 24HVN. Bật mí, bên cạnh dịch vụ bảo vệ văn phòng, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại hình bảo vệ khác, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Vì thế, nếu bạn chưa tìm được công ty bảo vệ đáng tin cậy nào thì hãy liên hệ với hotline 0989.882.899024 62.912.689 của An Ninh 24HVN để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *